Suran Medical trở thành nhà phân phối sản phẩm Himedia Laboratories

Công Ty Suran  đã được bổ nhiệm là nhà phân phối chính thức các sản phẩm sinh học phân tử bởi Himedia Laboratories. Với thỏa thuận này, giai đoạn đầu tiên (2021-2022) Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Y Tế và Khoa Học Suran sẽ tìm hiểu và xây dựng thị trường cho các sản phẩm trong lĩnh vực nghiên cứu Sinh Học Phân tử. Đồng thời hoàn thiện các thủ tục pháp lý cho các sản phẩm đã đạt được chứng nhận CE-IVD cho mảng chẩn đoán.

    Thỏa thuận tác giữa Suran Medical & Scientific Solution và Himedia Laboratories hứa hẹn sẽ mang đến thị trường sinh học phân tử tại Việt Nam giải pháp tốt và giá thành hợp lý từ nhà sản xuất công nghệ sinh học hàng đầu châu Á đến từ Ấn Độ.

Về Suran Medical & Scientific Solution

    Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Y Tế và Khoa Học Suran có địa chỉ tại Tầng 3, Khu dịch vụ-văn phòng, Tòa Nhà An Bình 1, Số 3 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội, được thành lập từ năm 2016 bởi một với một nhóm kỹ thuật đam mê công nghệ sinh học thế hệ cuối 8X kết hợp với đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm thuộc thế hệ 7X. Hiện nay Suran cũng là điểm đến của các bạn trẻ 9X học ngành công nghệ sinh học với mong muốn mang những tri thức từ giảng đường áp dụng vào cuộc sống thông qua sự lựa chọn và mang đến những công nghệ và giải pháp hữu ích cho khách hàng.

    Công Ty Suran mang đến cho các nhà nghiên cứu, bác sỹ giải pháp đầy đủ về Sinh Học Phân tử cho chẩn đoán và nghiên cứu từ bước chuẩn bị mẫu cho đến bước phân tích kết quả. Các sản phẩm phân phối/làm đại lý gồm có: Indical BioScience, Vela Diagnostics, Qiagen (Womanheath), CAPP-AHN, WellsBio, Solgent, BioFact. Với dải sản của Himedia Laboratories sẽ giúp cho Suran tiếp cận được nhiều hơn với các phòng thí nghiệm/phòng xét nghiệm quy mô vừa và nhỏ cũng như các phòng xét nghiệm động vật, thực vật.

Về Himedia Laboratories

Himedia Laboratories, có địa chỉ tại Mumbai, Ấn Độ,  từ lâu đã là một thương hiệu rất gần gũi và được nhiều người biết đến tại Việt Nam trong lĩnh vực vi sinh vật với các sản phẩm về môi trường nuôi cấy vi sinh. Với sự hiện diện tại hơn 140 quốc gia, HiMedia là một trong ba thương hiệu hàng đầu về vi sinh trên thế giới. HiMedia, một công ty được thành lập bởi các chuyên gia và nhà công nghệ để sản xuất môi trường nuôi cấy chất lượng cao cho vi sinh vật trong nhiều năm qua đã tạo ra một danh mục phong phú các sản phẩm chất lượng mẫu mực.

Himedia Laboratories, với sologan "For Life is Precious", là một nhà sản xuất lâu năm và là một trong những nhà sản xuất lớn tại Ấn Độ và châu Á Himedia Laboratories cũng mang đến một giải pháp tổng thể, đầy đủ về sinh học phân tử từ thiết bị cho đến hóa chất, vật tư trong lĩnh vực sinh học phân tử.